Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Khí hư ra nhiều bất thường

Khí hư là một phản ứng sinh lý bình thường của nữ giới, mọi phụ nữ đều phải có, ở người khỏe mạnh khí hư thường ở dạng chất lỏng không mùi, khi thấy có khí hư bất thường, điều đó cho thấy cơ thể của bạn không được khỏe mạnh.


Khí hư ra nhiều bất thường phải làm sao
Khí hư ra nhiều hoặc ra ít cũng là triệu chứng của bệnh phụ khoa, một khi do dự không điều trị kịp thời sẽ rất dễ hình thành các bệnh phụ khoa nghiêm trọng. Nên việc ngăn chặn khí hư ra nhiều là vô cùng quan trọng.

Vậy khi khí hư ra nhiều thì làm cách nào để ngăn chặn cũng như chữa trị? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa phòng khám Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết:
Để ngăn ngừa khí hư ra nhiều có những biện pháp sau đây:

    Khám phụ khoa định kì: dù không có bất kì dấu hiệu bất thường nào cũng nên khám phụ khoa định kì ít nhất mỗi năm 1 lần, để sớm phát hiện và điều trị bệnh.
    Phát hiện các dấu hiệu bất thường cần tới khám kịp thời: khi phát hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào của khí hư cần lập tức tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán.
    Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ: dùng không đúng thuốc có thể khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.
    Không nên mặc quần áo bó sát người: hạn chế mặc những loại quần áo quá chật hoặc quần bò bó sát người, tránh mặc đồ lót chật hoặc đồ lót chất liệu nilong, nên chọn đồ lót chất liệu cottong để tạo sự thoáng mát.
    Hạn chế dùng băng vệ sinh: ngoại trừ những ngày đèn đỏ nên tránh sử dụng băng vệ sinh (băng vệ sinh hằng ngày),và mỗi tối trước khi đi ngủ nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và thay đồ lót.
    Tăng cường khả năng miễn dịch: cần chăm chỉ rèn luyện thể chất, ngủ đủ 8h/1 ngày, ăn uống hợp lí, cân bằng dinh dưỡng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét