Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Viêm buồng trứng mãn tính

Viêm Buồng Trứng có thể là do các cơ quan xung quanh buồng trứng hoặc các mô bị viêm tái phát, đặc biệt là viêm dính hình thành xung quanh ống dẫn trứng hoặc xung quanh buồng trứng, gây tắc ống dẫn trứng, khiến trứng và tinh trùng không thể gặp nhau và gây ra vô sinh.
Viêm buồng trứng mãn tính

Nguyên nhân bệnh viêm buồng trứng mãn tính

Ngoài ra viêm buồng trứng mãn tính thường không có các biểu hiện lâm sàng đặc biệt rõ ràng, khiến phần đông phụ nữ dễ dàng bỏ qua, xem nhẹ và bỏ lỡ thời cơ điều trị tốt nhất, gây ra vô sinh.
Nguyên nhân gây Bệnh viêm buồng trứng mãn tính:

Theo các chuyên gia Phòng khám Phụ khoa Thiên Tâm thì bệnh viêm buồng trứng mãn tính nguyên nhân do nhiễm khuẩn là nhiều nhất. Các nghiên cứu đã phát hiện có rất nhiều bạn gái bị viêm buồng trứng do nạo hút thai không an toàn, do sảy thai mà không được khám và điều trị.

Viêm buồng trứng mãn tính gây nên bởi viêm buồng trứng cấp tính do trong giai đoạn cấp tính triệu chứng thường là đau bụng dưới, trướng bụng, nóng sốt, âm đạo tiết nhiều dịch hoặc xuất huyết âm đạo những triệu chứng này không có biêu hiện rõ ràng nên thường bị bỏ qua nên gây ra Viêm buồng trứng mãn tính.

Ngoài ra, các viêm nhiễm khác trên cơ quan sinh dục như: viêm cổ tử cung mãn tính, viêm nội mạc tử cung... cũng có thể gây ra viêm nhiễm sang buồng trứng. Các trường hợp này nếu không được trị liệu triệt để sẽ rất dễ gây ra viêm buồng trứng mãn tính.
Phòng bệnh viêm buồng trứng mãn tính:

- Các bạn nữ cần đặc biệt chú ý nghỉ ngơi sau khi nạo thai, hút thai hoặc bị xảy thai để phòng ngừa viêm buồng trứng

- Người bị viêm buồng trứng cấp tính khi chữa trị cần chú ý nghỉ ngơi, nên nằm nghỉ, có thể nằm 1/2 cơ thể để hạn chế viêm nhiễm, chú ý uống đủ nước và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, cần chọn lựa những loại kháng sinh phù hợp.

Các chuyên gia Phụ khoa Phòng khám cũng khuyến cáo chị em phụ nữ khi có dấu hiệu về viêm buồng trứng cần chú ý điều trị kịp thời, cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được điều trị đúng cách.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét