Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Làm gì khi bị mắc viêm buồng trứng

Trên thực tế viêm buồng trứng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên vô sinh ở nữ giới, vì vậy chị e phụ nữ khi phát hiện ra viêm buồng trứng cần kịp thời chữa trị ngay. Vậy viêm buồng trứng phải làm sao? Đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, sau đây các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết về viêm buồng trứng.

Viêm buồng trứng, phải làm sao?
Viêm buồng trứng là một bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới. Do viêm nhiễm gây nên viêm buồng trứng, gây ra dính buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, các di chứng nghiêm trọng như áp xe và tắc nghẽn, gây nên vô sinh.
Ngoài các trường hợp đặc biệt thì viêm buồng trứng có thể chia làm 2 dạng: viêm buồng trứng cấp tính và viêm buồng trứng mãn tính.Vậy để đối phó với viêm buồng trứng phải làm sao? Theo các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm đầu tiên cần chủ yếu chữa trị bằng thuốc, những trường hợp nghiêm trọng thì nên tiến hành tiểu phẫu để điều trị.

Viêm buồng trứng ở nữ giới phải làm sao? Trên thực tế để điều trị viêm buồng trứng có những trường hợp nên dùng thuốc kháng sinh là tốt nhất, nhưng có những trường hợp nhất định  phải tiến hành tiểu phẫu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Chị em phụ nữ nếu phát hiện ra mình mắc phải viêm buồng trứng không nên quá lo lắng, cần kịp thời đi khám và chữa trị nhằm tránh viêm nhiễm về sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét