Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Nhận biết triệu chứng bạn đã bị viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng có thể chia thành những loại gì? Viêm nhiễm dị thường trên buồng trứng có thể chia thành viêm buồng trứng cấp tính và viêm buồng trứng mãn tính, thông thường người bị viêm buồng trứng cấp tính thường có biểu hiện sốt, đau bụng, viêm nhiễm sưng tấy nơi hậu môn… Còn người viêm buồng trứng mãn tính thường có biểu hiện suy nhược toàn thân, tinh thần mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, thậm chí có thể có các dấu hiệu thất thường ở bụng dưới.Thường kèm theo các biểu hiện của viêm nhiễm vùng chậu.

2 dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm buồng trứng
Để điều trị ta có thể sử dụng một số loại thuốc. Sau đây các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cho bạn biết cách “Phân loại lâm sàng viêm buồng trứng” cũng như 2 dấu hiệu và triệu chứng thường gặp:
1. Viêm buồng trứng mãn tính có thể gây sốt, đau bụng, đau thắt lưng, hậu môn sưng phình…
2. Các triệu chứng của viêm buồng trứng mãn tính thường bao hàm bên trong viêm vùng chậu mãn tính, như: thắt lưng đau nhức khó chịu, hậu môn sưng phình, biếng ăn, toàn thân mệt mỏi mất hết sức lực, tinh thần giảm sút, kinh nguyệt thay đổi (thường là lượng kinh)… Khi tiến hành khám phụ khoa người bị viêm cấp tính thường có biểu hiện căng thẳng và bị chèn ép ở bụng dưới, đau cổ tử cung, khi tiếp xúc vào các phần phụ có biểu hiện đau nhức rõ ràng,…Người bị viêm buồng trứng mãn tính thì chỉ có biểu hiện đau chèn ép ở bụng dưới, phần phụ dầy lên…
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét